TMA ตัวแทนสายการเดินเรือ Rizhao Port (Hong Kong) Shipping Line ประกาศเพิ่มเส้นทางไปเวียดนาม

TMA ตัวแทนสายการเดินเรือ Rizhao Port (Hong Kong) Shipping Line ประกาศเพิ่มเส้นทางไปเวียดนาม

thai.logistics-manager.com (วันที่ 12 กันยายน 2561)

 

ครบรอบ 1 ปี หลังจาก TRIPLE I MARITIME AGENCIES CO., LTD. (TMA) บริษัทในเครือ TRIPLE I LOGISTICS ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนเพียงรายเดียวในประเทศไทยให้กับสายการเดินเรือ RIZHAO PORT (HONG KONG) SHIPPING LINE ซึ่งเป็นสายการเดินเรือรัฐวิสาหกิจของเมือง RIZHAO (รื่อจ้าว) ในมณฑลซานตงทางตอนเหนือของประเทศจีน โดยมีเส้นทางการให้บริการครอบคลุมประเทศจีน เวียดนาม และไทย ล่าสุดเดินหน้าเพิ่มเส้นทางขาออกไปยังเวียดนาม พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการด้วยการใช้เรือที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของตลาด โดยสามารถให้บริการได้มากถึง 1,800 TEUS ต่อเที่ยว

คุณธนัท ตาตะยานนท์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราให้บริการมาครบหนึ่งปี ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นมาโดยตลอด เนื่องมาจากจุดแข็งของเราคือการเป็นสายการเดินเรือรายเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการตรงสู่เมือง Rizhao ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองอุตสาหกรรมหลักของจีน นอกจากนี้การเป็นผู้ให้บริการแต่เพียงผู้เดียว (Single Operator) ทำให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างคล่องตัว ส่งผลให้อัตราการขนส่งสินค้าเป็นไปตามตารางการเดินเรือ”

เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนเส้นทางการให้บริการเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการขนส่งสินค้าให้มากขึ้น โดยเพิ่มเมืองโฮจิมินห์ในเส้นทางขาออกจากประเทศไทย ปัจจุบันจึงมีเส้นทางการให้บริการดังนี้

เส้นทางขาเข้า Shanghai (เซี่ยงไฮ้) – Rizhao (รื่อจ้าว) – Catlai (คัทไล) – Bangkok PAT (ท่าเรือกรุงเทพ) – Laem Chabang (ท่าเรือแหลมฉบัง ESCO) และเส้นทางขาออก Bangkok PAT (ท่าเรือกรุงเทพ) – Laem Chabang (ท่าเรือแหลมฉบัง ESCO) – Catlai (คัทไล) – Shanghai (เซี่ยงไฮ้) – Rizhao (รื่อจ้าว)

 

ที่มา : http://thai.logistics-manager.com/2018/09/12/triple-i-maritime-agencies-tma-vietnam/http://thai.logistics-manager.com/2018/10/18/pat-rizhao-port/https://mgronline.com/stockmarket/detail/9610000030006

Share this post